Những mẫu phòng ngủ kết hợp phòng khách ấn tượng nhất

mẫu phòng ngủ kết hợp phòng khách

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tối ưu diện tích không gian cho ngôi nhà của mình thì thiết kế phòng khách liền với phòng ngủ chính là lựa chọn vô cùng thông minh và hợp lý. Để tìm hiểu thêm chi tiết về vấn đề này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu phòng ngủ kết hợp phòng khách ấn tượng nhất hiện nay.

Ý tưởng thiết kế phòng khách và phòng ngủ liền nhau ấn tượng

So với thiết kế từng không gian riêng biệt, việc kết hợp hai khu vực lại với nhau đòi hỏi cần có sự tính toán, xem xét vô cùng kỹ lưỡng. Dưới đây là một số ý tưởng rất thông minh và tiện dụng mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu phòng ngủ kết hợp phòng khách phía trên phòng khách

thiết kế phòng ngủ liềnthiết kế phòng ngủ liền phòng khách phòng khách

Nếu căn hộ của bạn có chiều rộng khiêm tốn nhưng lại có chiều cao lý tưởng thì việc thiết kế và xây dựng gác lửng và trang trí thành phòng ngủ là một ý tưởng vô cùng thông minh đấy.

Với thiết kế phòng khách thông phòng ngủ này, bạn vừa có được một nơi riêng tư để nghỉ ngơi, vừa có thể tận dụng một cách tối đa diện tích. Đây cũng là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới.

Sử dụng vách ngăn kính

thiết kế phòng ngủ liền phòng khách

Vách ngăn hiện nay được sử dụng rất phổ biến tại những ngôi nhà hay văn phòng làm việc có diện tích nhỏ. Ưu điểm nổi bật nhất của nó chính là chức năng phân chia các không gian riêng biệt nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung.

Có rất nhiều loại vách ngăn khác nhau trên thị trường hiện nay, trong đó, vách ngăn làm từ kính cường lực chính là lựa chọn hàng đầu của người dùng cho những căn hộ nhỏ. Sản phẩm này sẽ mang đến cho mẫu phòng ngủ kết hợp phòng khách của bạn sự hiện đại, mới mẻ và vô cùng trẻ trung.

Thiết kế phòng ngủ liền phòng khách với rèm

thiết kế phòng ngủ liền phòng khách

Tuy được thông với phòng khách nhưng về cơ bản phòng ngủ vẫn cần có một sự kín đáo và riêng tư nhất định. Trong trường hợp này, một tấm màn hoặc rèm cửa có họa tiết phù hợp chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Không chỉ có thế, rèm cửa còn có ưu điểm về tính linh động, bạn hoàn toàn có thể kéo ra để ánh nắng tràn vào căn phòng của mình. Đồng thời, đây cũng sẽ là một điểm nhất vô cùng thú vị cho phòng khách của bạn nữa đấy.

Ý tưởng trang trí mẫu phòng ngủ kết hợp phòng khách

Sau khi có được một thiết kế hợp lý và hài hòa, điều tiếp theo bạn cần làm chính là trang trí cho gian sống của mình thật ấn tượng. Hãy cùng tham khảo một số ý tưởng sau đây nhé

Thiết kế phòng ngủ liền phòng khách có màu sắc hài hòa

thiết kế phòng ngủ liền phòng khách

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng khi thiết kế, trang trí nhà ở. Theo đó, phòng khách và phòng ngủ liền nhau cũng cần có màu sắc hài hòa và đồng nhất. Theo xu hướng hiện nay, các tone màu trắng, xám đang là lựa chọn rất được yêu thích vì mang đến sự hiện đại, trẻ trung.

Vì là không gian liên thông nên phong cách bài trí trong phòng ngủ cũng cần phải thật phù hợp với không gian chung của tổng thể ngôi nhà. Không thể phá cách tùy ý dễ gây lạc lõng với những không gian xung quanh.

Sử dụng nội thất đồng bộ cho mẫu phòng ngủ kết hợp phòng khách

thiết kế phòng ngủ liền phòng khách

Kết hợp phòng khách kiêm phòng ngủ tức là lúc này hai không gian là hòa chung làm một. Chính vì thế mà bạn cần có sự đồng nhất về phong cách, kiểu dáng, chất liệu khi lựa chọn các sản phẩm nội thất như bàn ghế sofa, giường ngủ,…

Bên cạnh đó, những phụ kiện decor, trang trí cũng cần được lựa chọn phù hợp với phong cách chung của ngôi nhà. Khi đó bạn sẽ có được một không gian đồng bộ và vô cùng ấn tượng.

Đó là một số ý tưởng trang trí và thiết kế mẫu phòng ngủ kết hợp phòng khách sáng tạo và ấn tượng nhất mà noithathoaphat.info.vn muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thể tự tay “hô biến” căn hộ của mình thật độc đáo. Để tham khảo các sản phẩm nội thất phòng ngủ và phòng khách đến từ nội thất Hòa Phát TPHCM, mời bạn truy cập vào website: https://noithathoaphat.info.vn/

Theo: https://noithathoaphat.info.vn/thiet-ke-phong-ngu-lien-phong-khach/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0916 952 958 - 0916.032.039 - (028) 3511 8666